Chính sách vận chuyển và giao nhận

1 Điều Kiện Chung trong vận chuyển và giao nhận hàng hóa

Khách hàng nên đặt hoa trước 4 giờ qua điện thoại và 24h qua website hoặc zalo hoặc fanpage.

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho  Hera Flower để quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin như: Tên người nhận, địa chỉ người nhận chính xác ( bao gồm: số nhà, tên phố, tên quận, huyện, phường, xã, tỉnh thành phố) số điện thoại người nhận để liên hệ… Hera Flower sẽ không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp bị chuyển hàng sai địa chỉ do lỗi của khách hàng ghi không đúng địa chỉ người nhận.

– Trường hợp không có người nhận và người nhận không muốn nhận sản phẩm. Thì Hera Flower sẽ chuyển hoa tới địa chỉ của người đặt trong trường hợp địa chỉ nhận hoa và địa chỉ người đặt hoa trong cùng 1 khu vực/ thành phố ( Có thu thêm phụ phí Ship)

– Trong trường hợp không có người nhận hoa ( cả người nhận và người đặt hàng): Khách hàng sẽ không được hoản trả 100% giá trị đơn hàng.

2 Thời Gian Giao Hàng

Sau khi bộ phận bán hàng nhận được thanh toán của khách hàng, chúng tôi sẽ giao đúng thời gian khách hàng yêu cầu, trong trường hợp giờ giao không phù hợp chúng tôi sẽ trao đổi trước. Đơn hàng chỉ được thực hiện khi  cả hai bên khách hàng và Hera Flower thống nhất.

Chúng tôi sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian quy định. Nếu có sơ xuất về thời gian giao hàng thì nguyên nhân chủ yếu là do khách quan. Thời gian giao hàng bị chậm trễ phụ thuộc vào điều kiện thời tiết ( mưa, bão…) hay giao thông tại nơi giao hàng. Nếu thời gian giao hàng bị trễ trên 60 phút, chúng tôi sẽ thông báo trên web hoặc gọi điện trực tiếpthông báo cho người đặt hay người nhận.

Những yếu tố khách quan ảnh hưởng đến thời gian giao hàng. Hera Flower mong khách hàng có thể thông cảm và bỏ qua cho những sai sót không đáng có này.

3 Các vấn đề gặp phải khi giao hàng

Về phương thức vận chuyển, chúng tôi có kết hợp với đối tác đáng tin cậy. Như quý khách hàng biết thì trong quá trình vận chuyển khó tránh khỏi những sai sót. Sản phẩm có thể bị gãy hoặc hỏng… Vì vậy khi nhận hàng khách hàng lưu ý giúp Hera Flower là hãy kiểm tra thật kỹ hàng hóa trước khi nhận. Nếu hàng hóa có bị hỏng hay gãy thì hãy thông báo ngay cho chúng tôi trong vòng 1 giờ đồng hồ sau khi khách hàng nhận hàng. Để chúng tôi tìm giải pháp khắc phục. Khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi theo những cách sau đây để thông báo tình trạng của hàng hóa. Cũng như những vấn đề mà khách hàng gặp phải, để hai bên cùng nhau đưa ra cách giải quyết tốt nhất.

– Ở phần liên hệ chúng tôi có để lại số hotline: 0907823773 hoặc (028)36204773. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại để phản ánh những vấn đề mà khách hàng gặp phải.
– Gửi thông tin ý kiến phản hồi về địa chỉ email : cskh@heraflower.vn
Mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải do quá trình vận chuyển. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải quyết một cách kịp thời và nhanh chóng.

4 Theo dõi đơn hàng

Đối với những khách hàng ở xa, muốn theo dõi đơn hàng của mình khi nào có thể nhận được.Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp về hotline: 0907823773. Chúng tôi luôn có nhân viên túc trực 24/24 để nhận mọi cuộc gọi từ khách hàng. Bộ phận CSKH của Hera Flower sẽ có trách nhiệm thông báo đến với khách hàng về tình trạng của đơn hàng.
Hera Flower luôn cố gắng làm việc hết mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và tốc độ nhanh nhất cho tất cả các đơn hàng.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ Hera Flower.