Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Đăng bởi: AdminVào: 28 Tháng Sáu,2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  Tiếp nhận các thông tin, giải đáp thắc mắc và các vấn đề liên quan trực tiếp về đơn hàng, sản phẩm, dịch vụ của công ty

Tư vấn và hướng dẫn khách hàng đặt hàng theo Sàn TMĐT (Lazada, Shopee,…)

Nghe điện thoại, trả lời tin nhắn khách hàng liên quan đến đơn hàng trên các gian hàng

Liên hệ khách hàng, xử lý sao xấu, bảo hành đổi trả sản phầm lỗi, hư hỏng,..

Cập nhật chi tiết đơn hàng vào file mẫu.

Gửi thông tin đơn hàng bao gồm: thông tin khách hàng, sản phẩm mua hàng, giá, khuyến mãi cho Admin, Kế toán, Kế toán công nợ.

Gửi tất cả đơn hàng theo khung giờ cho Kho để đóng gói

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên các sàn TMĐT và bán hàng Online.

Thành thạo sử dụng vi tính văn phòng

Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống tốt

Tác phong nhanh nhẹn, ham học hỏi

Trung thực, nhiệt tình, chịu khó trong công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Đóng BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ

– Hưởng tất cả các chế độ ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và công ty.

– Làm trong môi trường năng động, thăng tiến

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hồ sơ gồm : – CV xin việc- Đơn xin việc, sổ hộ khẩu, CMND – Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng)- Bằng cấp liên quan- Làm việc tại : 136 Điên Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1

CV nộp vào mail : contact@heraflower.vn. Điện thoại : 0907 823 773

Đăng ký ứng tuyển